khoehang.info

 THÔNG BÁO !

0
Nhấn "Thank" nếu cảm thấy bài viêt hay

Thứ Năm, 26 tháng 8, 2010

'Thày bói' sinh viên dọa tung clip sex để cưỡng tình, tống tiền

Một nam sinh viên trường cao đẳng đã dùng trò mê tín bắt thiếu nữ phải đưa tiền cho mình và làm nô lệ tình dục một thời gian dài với chiêu bài dọa tung clip sex lên mạng.



Dùng chiêu ma thuật để cưỡng tình

Ngày 24/8 cơ quan CSĐT công an quận Bình Tân (TP HCM) đã bắt đối tượng Lê Văn Xuyến (19 tuổi, ngụ tỉnh Thanh Hóa, tạm trú quận Bình Tân, TP HCM) để điều tra, xử lý về hành vi tống tiền.

Xuyến hiện là sinh viên của trường Cao đẳng Giao thông Vận tại 3 (TP HCM). Theo cơ quan công an, vào tháng 9/2009, chị H đến chơi ở nhà một người bạn thân trên đường Trần Bình Trọng (quận 5) thì gặp và làm quen với Xuyến. Trong lúc ngồi chơi, Xuyến đã bày trò xem bói bàn tay và “phán” rằng gia đình H có 1 người đã chết từ lâu nhưng vì không ai quan tâm hương khói đã “ám” làm cho gia đình H gặp hạn.



     Màn kịch "thầy" Xuyến dẫn nữ sinh H đi gặp nhân viên nhà nghỉ để đưa tiền.

Lúc đầu không tin, nhưng khi H gọi điện về quê thì có sự trùng khớp lạ lùng. Gia đình kể lại có người chú đi bộ đội nhưng đã tử trận và không tìm thấy thi thể. Ngay sau đó H kể lại với Xuyến và “thầy” cho biết, sẽ mua dùm thuốc giải hạn.

“Thầy” Xuyến thường xuyên đưa cho H một bịch màu trắng và cho biết là thuốc giải hạn, yêu cầu nữ sinh này uống. Do H và gia đình mê tín nên từ cuối năm 2009 đến nay đã nhiều lần gửi tiền cho Xuyến để mua thuốc giải hạn với số tiền từ 300 đến 500 ngàn đồng.

Sau nhiều lần tiếp cận với H, Xuyến đã chở thẳng H vào một nhà nghỉ (phường An Lạc A, quận Bình Tân). Tại đây, Xuyến dùng chiêu gọi hồn và mượn lời ma quỷ để phán “nếu H muốn nói chuyện với người chú thì phải quan hệ tình dục với ta”. Vì lo sợ nên H. buộc phải làm nô lệ tình dục cho Xuyến.

Dọa tung clip sex để tống tiền

Sau một thời gian không liên lạc đến giữa tháng 8/2010, H vừa từ quê vào lại TP HCM để đi học thì nhận được điện thoại của Xuyến, thông báo một nhân viên nhà nghỉ nơi mà Xuyến và H từng quan hệ có 1 đoạn clip quay cảnh ái ân của 2 người. Nhân viên đã yêu cầu Xuyến và H đưa 8 triệu đồng, nếu không sẽ tung đoạn clip sex trên mạng Internet.

Trong thời gian này, Xuyến thường xuyên nhắn tin để hối thúc H mang tiền đưa cho mình để gặp nhân viên nhà nghỉ, nhưng hầu như lần nào cũng không thấy nhân viên nhà nghỉ xuất hiện nhận tiền. Lúc này biết mình bị lừa nên H vẫn giả làm theo chỉ đạo của “ông thầy", đồng thời báo cơ quan công an.

Đến khoảng 11h trưa 24/8, Xuyến tiếp tục hẹn H đến khu vực công viên Phú Lâm, yêu cầu đưa 4 triệu đồng. Nhưng khi Xuyến đang nhận tiền thì bị các trinh sát công an quận Bình Tân ập vào bắt giữ tại chỗ.

Tại cơ quan công an, Xuyến khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và khẳng định không có bất kỳ nhân viên nhà nghỉ. Việc dọa đưa clip sex hay ma tà đều là màn kịch.

Theo Bee


Đánh giá bài viết này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu trang ! Copyright © 2010 | wWw.KhoeHang.Info Bản quyền bởi Khoe Hàng VIP Group.
Viet Nam Youth Online - Website chuyên cung cấp tin VIP hàng ngày cho VIPer. Mọi thông tin được lấy từ Internet, chúng tôi không chịu hoàn toàn trách nhiệm. Nếu có yêu cầu gỡ bỏ tin chúng tôi sẽ gỡ bỏ ngay lập tức!
Email: Admin@KhoeHang.Info - YM: KhoeHang.Info@Yahoo.Com
Call: 09732709xx Mr: