khoehang.info

 THÔNG BÁO !

0
Nhấn "Thank" nếu cảm thấy bài viêt hay

Thứ Tư, 1 tháng 9, 2010

Clip nữ sinh bóp vú bạn giữa lớp

Ngày hôm nay (4/5), cư dân mạng lại tiếp tục bất ngờ khi xuất hiện một clip nhạy cảm của nữ sinh Việt Nam. Đoạn clip này có độ dài 1 phút 4 giây, trong đó đoạn đầu tập trung vào vòng 1 của nữ sinh. Các bạn học đã phanh áo của nhân vật chính ra, lộ rõ vòng 1 tương đối “khủng”, trong khi nữ sinh này cười đùa nghiêng ngả và chống trả một cách yếu ớt.





Đoạn cuối clip quay rõ mặt nữ sinh phanh ngực, đồng thời cũng có điểm những gương mặt nữ khác đang ngồi, nằm ngả ngớn trong lớp. Trong khi đó, trên tường của lớp học có dòng chữ: Học để sống tốt.


Những bàn tay tới tấp đùa nghịch ở vòng 1 của nữ sinh.


Dựa vào những hình ảnh trong clip, chỉ có thể đoán đây là một ngôi trường bán trú, âm thanh trong clip chất lượng thấp nhưng ngữ điệu thuộc các tỉnh miền Nam.





Hồng Anh, 15 tuổi, tại Hà Nội, sau khi xem clip này nhận xét: “Những chuyện như thế này thường xuyên xảy ra với các bạn nữ chúng em, bởi lúc thay đồ, lúc ngủ chung hoặc lúc chơi bời mọi người vẫn hay trêu đùa các vùng nhạy cảm của nhau. Cho nên em nghĩ đó chỉ là một tai nạn thôi, chẳng thể ngờ những lúc vui đùa với bạn bè cùng giới lại bị quay và đưa lên mạng như thế”.

Tuy nhiên, theo đa số cư dân mạng, thì đây là bài học lớn cho nữ sinh hiện nay, trong khi lối sống ngày một phóng khoáng hơn, nữ sinh ngày càng nhiều bạn đồng tính công khai…. thì đây là một tiếng chuông cho việc giữ gìn bản thân, tránh trở thành tâm điểm nóng, chịu đựng những lời bình luận không hay của dư luận, và hơn hết là đánh mất phẩm chất của mình.


Đánh giá bài viết này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu trang ! Copyright © 2010 | wWw.KhoeHang.Info Bản quyền bởi Khoe Hàng VIP Group.
Viet Nam Youth Online - Website chuyên cung cấp tin VIP hàng ngày cho VIPer. Mọi thông tin được lấy từ Internet, chúng tôi không chịu hoàn toàn trách nhiệm. Nếu có yêu cầu gỡ bỏ tin chúng tôi sẽ gỡ bỏ ngay lập tức!
Email: Admin@KhoeHang.Info - YM: KhoeHang.Info@Yahoo.Com
Call: 09732709xx Mr: