khoehang.info

 THÔNG BÁO !

0
Nhấn "Thank" nếu cảm thấy bài viêt hay

Thứ Hai, 22 tháng 11, 2010

“Siêu nhân” nhập viện và nữ sinh “quan hệ” bữa bãi

M. luôn thấy mình là một siêu nhân có thể trừ ma diệt tà và những người xung quanh mình đều là kẻ gian ác, yếu thế. M. tự sắm cho mình những bộ quần áo mưa màu sắc rực rỡ và những cây kiếm nhựa để đi “cứu thiên hạ”.

Nghĩ mình là siêu nhân

Bùi Văn M. (19 tuổi) Hà Nội là một công tử, nhà con một, bố mẹ M. có điều kiện nên không tiếc con thứ gì. M. vốn ham chơi hơn ham học nên mọi thú ăn chơi cậu đều trải qua.

M. thường hay đến các vũ trường, quán bar và cậu nghiện những viên thuốc màu trắng có tên amphetamine, trong một lần bạn bè mời cậu dùng thử nên sinh quen và ngày càng tăng thêm liều để tìm một cảm giác lạ. Với cái mác không phải heroin, không phải thuốc phiện nên không lo gì đến nghiện nặng. Cậu chỉ nhớ khi uống xong rồi cậu có cảm giác mạnh và sức khỏe siêu nhân.

Lâu dần, M. luôn thấy mình là một siêu nhân có thể trừ ma diệt tà và những người xung quanh mình đều là kẻ gian ác, yếu thế. M. tự sắm cho mình những bộ quần áo mưa màu sắc rực rỡ và những cây kiếm nhựa để đi “cứu thiên hạ”.

M. đang nằm điều trị trong phòng bệnh

Gia đình M. thấy vậy nên chạy đến khuyên ngăn là bị cậu lao vào tấn công như kẻ thù. Gia đình lại loay hoay tìm cách cúng bái vì cho rằng cậu bị ma hành. Cúng bái cả tháng trời mà bệnh của cậu cứ ở trạng thái hoang tưởng mãi cuối cùng mới đưa cậu vào Viện Sức khỏe Tâm thần.

Bố M. đang chăm sóc cậu trong bệnh viện than thở “từ trước tới giờ tôi chỉ bận công tác nên chẳng để ý nhiều đến con cái, cứ nghĩ cho tiền để con đỡ khổ về mặt vật chất ai ngờ nó lại bị tâm thần vì chính đồng tiền mình cho”.

Nữ sinh lớp 12 “quan hệ” với nhiều người

Cùng cảnh ngộ với M. là em Nguyễn Thị H. (17 tuổi) học sinh lớp 12 của một trường phổ thông trung học. Gặp H. trong bệnh viện không ai nghĩ cô bé này từng sống trong ảo giác. H. khéo léo trang điểm để mình trở nên xinh hơn. Gương mặt bầu bĩnh và mái tóc dài ép thẳng của H. được cô lọn lại thành từng lọn nhỏ.

Người nhà H. cho biết trong một lần đi picnic với bạn bè H. được các bạn cho dùng amphetamine, sau đó H. đã quan hệ tình dục bừa bãi với bao nhiêu người hậu quả không chỉ H. mắc bệnh lậu mà còn nghiện amphetamine.

H. luôn sống trong ảo giác cho rằng mình có rất nhiều người yêu và ham muốn tình dục rất mạnh. Gia đình H. cũng tá hỏa đi cúng bái. Cả hai trường hợp H. và M. đều đưa vào bệnh viện quá muộn khi trạng thái hoang tưởng đã lên cao. Việc điều trị cần kéo dài và rất tốn tiền của.

Xu hướng “ăn chơi” mới của giới trẻ

Gần đây chỉ trong vòng 1 tuần Viện Sức khỏe Tâm thần, Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận 5 trường hợp nhập viện vì nghiện các chất gây nghiện như cần sa, amphetamine, methamphetamine… báo động một xu thế đang ăn chơi và thử nghiệm các chất gây nghiện mới của giới trẻ Hà Nội.

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Văn Dũng – Trưởng phòng tâm thần nam và nghiện chất cho biết: Dẫn chất amphetamin là chất ma tuý gây kích thích mạnh hệ thần kinh trung ương, làm tăng sự co bóp của tim, tăng huyết áp. Với liều cao amphetamin gây trạng thái choáng, suy sụp, giảm khả năng lao động, không muốn ăn, loạn nhịp tim. Amphetamin là một chất gây nghiện nguy hiểm. Amphetamin được lưu thông dưới dạng bột tinh thể màu trắng được sản xuất trong các phòng thí nghiệm bí mật bất hợp pháp dưới dạng bột viên nén, con nhộng hoặc dung dịch để tiêm chích.

Triệu chứng khi dùng các chất tương tự như dùng cần sa bệnh nhân trong trạng thái hưng phấn, rối loạn cảm xúc, sức khỏe vô biên, ảo giác mình là người giới thượng lưu ăn chơi, bệnh nhân có thể làm việc, nhảy múa, ca hát…Đối với những trường hợp không hợp hoạt chất thì có thể gây khóc lóc, kể lể, nôn, đau đầu, sợ hãi, run rẩy…

Đa số các bệnh nhân vào viện đều trong trạng thái hoang tưởng bị hại, bệnh nhân cho rằng có người theo dõi mình, tài giỏi, thông minh, kiệt xuất, làm gì được đó và thích đập phá, tấn công người khác.

Hiện nay chế phẩm của các hoạt chất này được bào chế dưới dạng thuốc, công tác quản lý dược còn lỏng lẻo nên amphetamine rất dễ dàng mua và bán. Việc điều trị vô cùng tốn kém, phải sau 10 đến 14 ngày bệnh nhân mới cai được.

>>> NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ DOWNLOAD VIDEO CLIP EM NÀY <<<


Đánh giá bài viết này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu trang ! Copyright © 2010 | wWw.KhoeHang.Info Bản quyền bởi Khoe Hàng VIP Group.
Viet Nam Youth Online - Website chuyên cung cấp tin VIP hàng ngày cho VIPer. Mọi thông tin được lấy từ Internet, chúng tôi không chịu hoàn toàn trách nhiệm. Nếu có yêu cầu gỡ bỏ tin chúng tôi sẽ gỡ bỏ ngay lập tức!
Email: Admin@KhoeHang.Info - YM: KhoeHang.Info@Yahoo.Com
Call: 09732709xx Mr: