khoehang.info

 THÔNG BÁO !

0
Nhấn "Thank" nếu cảm thấy bài viêt hay

Thứ Bảy, 11 tháng 12, 2010

Thầy giáo cắn vào ngực nữ sinh ở quán cafe

anh thay giao can vao nguc nu sinh o quan cafe vinh phuc , anh nu sinh bi thay giao can vao nguc o quan cafe vinh phuc , thay giao hiep dam hoc sinh , thay giao pha trinh hoc sinh
Dư luận ở Vĩnh Phúc đang xôn xao về việc một thầy giáo ép nữ sinh lớp 11 đi hát karaoke, uống bia rượu. Sự việc khiến cô bé hoảng loạn và uống thuốc ngủ tự tử đúng ngày Nhà giáo Việt Nam vừa qua.
Ngồi uống nước trong một quán cóc trước cửa trường THPT Bến Tre, nhóm phóng viên chúng tôi nghe thấy rất nhiều thông tin về sự việc đang gây xôn xao dư luận tại thị xã Phúc Yên chật chội này.
Hỏi thăm một vài học sinh trong trường, chúng tôi nhanh chóng tìm được chị H.A – mẹ đẻ của cháu H (nữ sinh lớp 11, trường THPT Bến Tre, Phúc Yên, Vĩnh Phúc) – đang bán hàng tại một ki – ốt nhỏ ở chợ Phúc Yên.

Nghe câu hỏi của chúng tôi, người mẹ trẻ này không giấu nổi giọt nước mắt uất ức trực trào ra trên đôi mắt đỏ hoe. Sau ít phút lấy lại bình tĩnh, chị H.A bắt đầu câu chuyện đau lòng…



“Anh Nguyễn Văn Huân – Phó hiệu trưởng Trường THPT Bến Tre – ngày xưa là bạn học của tôi nên chẳng bao giờ tôi nghi ngờ gì về mối quan hệ giữa anh Huân và con gái tôi cả.
Cho đến ngày 20-10-2010, tôi hơi bất ngờ khi thấy anh Huân đến nhà tôi mang theo một bó hoa lớn và một túi mận để tặng con gái tôi. Lúc này tôi bắt đầu có linh tính bất thường vì chưa bao giờ thấy một thầy hiệu phó lại quá quan tâm đến học sinh trong trường như thế”.
Tiếp lời con gái, bà ngoại của H, cho biết: “Tối 19-11-2010, cháu gái tôi xin phép đi thăm thầy cô giáo với bạn bè. Gia đình tôi rất cẩn thận nên đã để bác cháu đèo cháu đến tận nhà cô giáo Lan Hương. Khoảng 1 giờ sau thì thầy Huân gọi điện cho mẹ cháu, bảo cần phải quan tâm, quản lý cháu hơn vì hiện tại cháu đang yêu một cậu bạn đã đi làm.
Sau 22 giờ không thấy cháu về, bác cháu sốt ruột đến đón thì cô Lan Hương cho biết, cháu nhận được rất nhiều cuộc điện thoại của thầy Huân và đã đi ngay sau đó. Sau khi hỏi kỹ mới biết thầy Huân rủ cháu đến quán cà phê Thu ở phường Trưng Trắc.

Khi bác cháu đến đó thì bảo vệ của quán không cho lên. Gọi điện cho H thì không thấy cháu nghe máy. Khi tôi tìm đến, nhìn quán tối om, vắng tanh, tôi thấy rợn hết người. Đúng lúc đó thì tôi thấy anh Huân từ trong quán đi ra, theo sau là cháu gái tôi và người bạn của cháu.
Anh Huân trong trạng thái đang say rượu khua tay đuổi mọi người về, bảo không có chuyện gì, rồi đi luôn. Nhìn cháu gái sợ sệt, đầu tóc bơ phờ, tôi bức xúc vô cùng”.
Theo lời kể của chị H.A, mẹ đẻ cháu H, sau khi H về nhà, gia đình nói chuyện với cháu thì được biết, trước đó mấy ngày, thầy Nguyễn Văn Huân – Phó hiệu trưởng Trường THPT Bến Tre có dẫn theo một cô giáo thực tập đến nhà bảo là đón cháu đi duyệt văn nghệ ở trường. Thế nhưng thực tế là thầy Huân đã đưa cháu đến một phòng karaoke có sẵn mấy người đàn ông ở đó.
Tối 19-11-2010, bị thầy Huân gọi điện bắt phải đến hát với thầy ở quán cà phê Thu, H đã phải xin phép cô giáo Lan Hương để đến đó. Những lần bắt H phải đi đâu với mình, thầy Huân đều dùng cách gọi điện cho mẹ của H nói những chuyện bất lợi để dọa nạt cháu.
Vì rất sợ nên H đã gọi điện rủ Bình – một người bạn đang công tác tại một UBND phường thuộc thị xã Phúc Yên đi cùng. Khi Bình và H đến nơi đã thấy thầy Huân và ba người đàn ông khác ngồi sẵn. Thầy Huân gọi rất nhiều bia rượu ra ép H uống nhưng Bình đều xin uống thay nên thầy Huân rất tức.
Thầy Huân gọi H ra ngoài phòng hát, nói những lời lẽ rất thô tục, không cho cháu nghe điện thoại của người nhà rồi rút điện thoại gọi cho mẹ cháu để nói về việc cháu có quan hệ yêu đương với bạn trai.

Trước sự uy hiếp của thầy Huân, H rất sợ nên lại phải trở vào phòng hát và chỉ được về khi bà và bác của cháu đến tìm…
Sáng 20-11-2010, H vẫn đi hát trong chương trình văn nghệ của trường rồi xin phép đi dự đám hỏi của chị người bạn. Đợi mãi không thấy cháu về, gia đình đi tìm thì mọi người bảo cháu về từ lâu rồi. Tìm mãi, cuối cùng chị H.A phát hiện con gái mình nằm ngất tại gốc một cây đa trong thị xã, nơi vắng người qua lại.
Lúc ấy, mặt mũi cháu tím tái như người bị cảm. Được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, các bác sĩ xác định cháu H uống thuốc ngủ tự tử và đã tiến hành rửa ruột cho cháu.
Qua bác sĩ, gia đình phát hiện trên ngực cháu có vết thâm tím. Hỏi mãi cháu cho biết là bị thầy Huân lôi ra ngoài cắn trong buổi tối đi hát ở quán cà phê Thu.
Từ đây, lời khai của cô bé 16 tuổi đã làm choáng váng những người thân. (Còn nữa)





Đánh giá bài viết này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu trang ! Copyright © 2010 | wWw.KhoeHang.Info Bản quyền bởi Khoe Hàng VIP Group.
Viet Nam Youth Online - Website chuyên cung cấp tin VIP hàng ngày cho VIPer. Mọi thông tin được lấy từ Internet, chúng tôi không chịu hoàn toàn trách nhiệm. Nếu có yêu cầu gỡ bỏ tin chúng tôi sẽ gỡ bỏ ngay lập tức!
Email: Admin@KhoeHang.Info - YM: KhoeHang.Info@Yahoo.Com
Call: 09732709xx Mr: