khoehang.info

 THÔNG BÁO !

0
Nhấn "Thank" nếu cảm thấy bài viêt hay

Thứ Năm, 12 tháng 8, 2010

Boy Đà Lạt ở Sài Gòn tự sướng !

   Hắn tên là Mai Anh Tuấn, người Đà Lạt, xuống Sài Gòn sống lang thang, không nghề nghiệp, chuyên lợi dụng anh em trong thế giới thứ 3 để sống.

   Lưu ý: Hắn đã bị nhiễm căn bệnh thế ky (tin chính xác và anh em nào đã làm tình với hắn nên đi xét nghiệm. Tôi may mắn là chưa làm tình với hắn, do hôm đó xỉn quá, không bết gì nữa nên chưa làm ăn gì, lăn ra ngủ như chết, và hắn đã lợi dụng lấy của tôi 1 cái bóp trong đó có 200usd, gần 3 triệu đồng, 1 cái điện thoại N95. Nhưng dù sao tôi cũng đi xét nghiệm cho chắc và kết quả âm tính. Hú hồn, đúng là của đi thay người nên dù rất buồn vì mất của nhưng vẫn xem ra là may mắn). Hắn sinh năm 84 nhưng hay nói mình sinh năm 87 hoặc 88. Có tật hay đợi bạn tình sơ hở là lấy bop hay điện thoại. Hắn không nghề nghiệp nhưng hay nói với mọi người là đang học nghiệp vụ du lịch. Nhà nghèo, nhưng lúc nào cũng làm ra vẻ giàu có :25::25:.Kakakka (nick han la Matrislove1409)

   Các bạn xem hình hắn đây:








Đánh giá bài viết này

1 nhận xét:

Admin KhoeHang.Info nói... [ Trả lời ]

ko biết thiệt hay không hay show hàng đây nữa !

Đăng nhận xét

 
Lên đầu trang ! Copyright © 2010 | wWw.KhoeHang.Info Bản quyền bởi Khoe Hàng VIP Group.
Viet Nam Youth Online - Website chuyên cung cấp tin VIP hàng ngày cho VIPer. Mọi thông tin được lấy từ Internet, chúng tôi không chịu hoàn toàn trách nhiệm. Nếu có yêu cầu gỡ bỏ tin chúng tôi sẽ gỡ bỏ ngay lập tức!
Email: Admin@KhoeHang.Info - YM: KhoeHang.Info@Yahoo.Com
Call: 09732709xx Mr: