khoehang.info

 THÔNG BÁO !

0
Nhấn "Thank" nếu cảm thấy bài viêt hay

Thứ Hai, 22 tháng 11, 2010

Fans Hàn bức xúc vì “bội thực” cảnh nóng trên truyền hình

Từ những bộ phim đề tài chính trị cho tới gia đình, gần như cảnh nóng đã trở thành “gia vị” không thể thiếu mà đạo diễn phim Hàn dùng để “câu khách” và điều này đã gây không ít phản cảm cho khán giả truyền hình!

Những cảnh phim nóng bỏng đã dần xâm chiếm hầu hết các bộ phim truyền hình Hàn trong thời gian gần đây. Dường như những hình ảnh nóng bỏng của các cặp đôi không còn là điều gì xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ. Ngay trong drama cuối tuần Flame of Desire, Shin Eun Kyung và Jo Min Ki cũng có cảnh bed scene khá bạo dạn đối với phim truyền hình – thể loại được chiếu rộng rãi với đối tượng người xem là gia đình.

Đầu tiên phải kể tới sự “không ăn nhập” trong bom tấn 10 tỷ Daemul đang gây sốt trong thời gian qua. Với đề tài chính trị, bộ phim kể về quá trình phấn đấu đầy vất vả của nữ tổng thống đầu tiên của Hàn Quốc (do Go Hyun Jung đóng). Trong những tập phim đã phát hành, khán giả đã không ngớt lên tiếng phản đối cảnh bed scene thừa thãi giữa Cha In Pyo và “nữ luật sư” Lee Soo Kyung. Trong phim, Cha In Pyo và Lee Soo Kyung vốn không phải một đôi, khi Soo Kyung an ủi Cha In Pyo bằng một nụ hôn thì giữa hai người đã phát triển thành bed scene. Các khán giả Hàn cho rằng đó là một chi tiết câu khách không hề cần thiết. Một khán giả cho rằng: “Nếu đó là tình tiết cần thiết thì không sao, đằng này có lẽ đạo diễn đã cố tình đưa vào nhằm câu khách cho bộ phim. Thật hết sức phản cảm với một bộ phim như Daemul!”

Trong bộ phim Giant rất thành công thời gian gần đây, trong một tập phim có cảnh nữ diễn viên Jung Yeon (Hwang Jung Eum) vì muốn cứu anh trai đã quyến rũ Phó thị trưởng bằng một cảnh tắm lưng trần đầy gợi cảm. Sau đó, cảnh bed scene giữa Jung Yeon và Min Woo (Joo Sang Wook) cũng trở thành chủ đề nóng hổi trên các diễn đàn điện ảnh. Nhiều khán giả cho rằng phải chăng Jung Yeon đã cởi quá nhiều quần áo một cách không cần thiết?

Bộ phim Home Sweet Home với cảnh nóng bỏng xảy ra trong bếp khiến dân tình phản ứng rất gay gắt. Trong cảnh nhạy cảm này, Shin Seung Woo hôn Kim Hye Soo trong bếp, anh liên tục hôn lên cổ Hye Soo và máy quay chuyển động chậm như cố tình làm nóng cảnh quay. Khán giả đã chỉ trích cảnh quay này thật quá đáng và thừa thãi.

Nếu như những cảnh “nhạy cảm” này được sử dụng một cách tinh tế và phù hợp với cốt truyện thì đã không phải bàn tới. Thế nhưng các đạo diễn có lẽ đang cố tình tạo sức hút bằng những chiêu câu khách này, bất chấp việc không ăn nhập với nội dung của bộ phim. Điều này thực sự gây không ít khó chịu cho các khán giả truyền hình yêu phim Hàn.

>>> NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ DOWNLOAD VIDEO CLIP EM NÀY <<<


Đánh giá bài viết này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu trang ! Copyright © 2010 | wWw.KhoeHang.Info Bản quyền bởi Khoe Hàng VIP Group.
Viet Nam Youth Online - Website chuyên cung cấp tin VIP hàng ngày cho VIPer. Mọi thông tin được lấy từ Internet, chúng tôi không chịu hoàn toàn trách nhiệm. Nếu có yêu cầu gỡ bỏ tin chúng tôi sẽ gỡ bỏ ngay lập tức!
Email: Admin@KhoeHang.Info - YM: KhoeHang.Info@Yahoo.Com
Call: 09732709xx Mr: