khoehang.info

 THÔNG BÁO !

0
Nhấn "Thank" nếu cảm thấy bài viêt hay

Thứ Hai, 22 tháng 11, 2010

Nam thanh niên say rượu sàm sỡ bà chủ siêu thị

Một nam thanh niên sau khi say rượu đã vào một siêu thị nhỏ ở Trung Quốc mua thuốc lá, nhìn thấy bà chủ trẻ xinh đẹp liền nhân cơ hội siêu thị vắng người "cưỡng hôn" người này.

Sự việc tưởng chừng như đã đi qua nhưng 4 ngày sau, người thanh niên này bỗng dưng quay lại mua đồ tại đúng siêu thị này và bị bà chủ phát hiện ra. Bà chủ siêu thị lập tức báo công an và người thanh niên bị bắt giữ.

Bảo vệ say rượu cưỡng hôn chủ siêu thị

Bảo vệ say rượu cưỡng hôn chủ siêu thị

Hành vi lỗ mãng của người đàn ông được camera lưu lại.

“Tai nạn hy hữu” xảy ra vào khoảng 10h tối ngày hôm đó, do siêu thị vắng khách nên Tiểu Cao - bà chủ siêu thị ngồi chơi điện tử tại quầy thu tiền. Đúng lúc đó thì một thanh niên đi vào, người này trước đây cũng từng tới đây mua đồ. Thấy trong siêu thị không có người, anh ta liền xông tới quầy thu ngân, khệnh khạng bước tới ngồi cạnh bà chủ rồi lớn tiếng nói “bà chủ, thanh toán”. Thấy người này không hề mua đồ nên Tiểu Cao định mời vị khách ra ngoài nhưng bất ngờ bị anh ta khoác vai rồi đứng dậy giở trò sàm sỡ, ôm luôn lấy cô hôn tới tấp và sờ tay vào ngực. Bà chủ hoảng hốt giãy giụa rồi bỏ chạy ra khỏi siêu thị. Không ngờ người đàn ông này chạy theo rồi lấy thân hình cao lớn của mình đè lên cô cưỡng chế hôn tiếp. Tiểu Cao phản kháng bằng cách đánh vào mặt hắn ta, do bị đau nên người đàn ông này đã bỏ chạy thoát thân.

Sau khi bị bắt, người đàn ông đã thừa nhận hành vi của mình. Anh ta năm nay 23 tuổi và làm bảo vệ tại một công trường gần đó, "kẻ phạm tội" cho biết nguyên nhân của “hành động lỗ mãng” hôm đó là do say rượu.

TIGÔN

Theo sohu/Bưu điện Việt Nam

>>> NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ DOWNLOAD VIDEO CLIP EM NÀY <<<


Đánh giá bài viết này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu trang ! Copyright © 2010 | wWw.KhoeHang.Info Bản quyền bởi Khoe Hàng VIP Group.
Viet Nam Youth Online - Website chuyên cung cấp tin VIP hàng ngày cho VIPer. Mọi thông tin được lấy từ Internet, chúng tôi không chịu hoàn toàn trách nhiệm. Nếu có yêu cầu gỡ bỏ tin chúng tôi sẽ gỡ bỏ ngay lập tức!
Email: Admin@KhoeHang.Info - YM: KhoeHang.Info@Yahoo.Com
Call: 09732709xx Mr: