khoehang.info

 THÔNG BÁO !

0
Nhấn "Thank" nếu cảm thấy bài viêt hay

Thứ Sáu, 10 tháng 12, 2010

Hài xuân 2011

xem hai xuan 2011, video hai xuan 2011,xem hai xuan nam tan mao , xem tieu pham siey ninh , xem tieu pham sieu ninh ,xem tieu pham ke cap gap ba gia , download hai xuan 2011 , download hai xuan nam tan mao, gap nhau cuoi nam 2011 , gap nhau cuoi nam 2010 , xuan hinh 2011 , phim hai xuan nam 2011 ,download tieu pham tre kcon khong duoc an thiet cho ,download tieu pham sieu ninh ,download xuan hinh 2011 , tai xuan hinh 2011 , xuan hinh tan mao,xem xuan hinh 2011 ,xem tao quan 2011 ,download tao quan 2011

Chương trình 1

TẾT CƯỜI

Gồm 02 tiểu phẩm: “Siêu nịnh” và “Kẻ cắp gặp bà già”



Siêu nịnh




Chiều 30 tết, nhà Huyện quan bất ngờ gặp “tai bay vạ gió” bởi sự xuất hiện dồn dập của các vị khách không mời.

Số là, hôm ấy, quan huyện (ns Công Lý thủ vai) – một kẻ luôn tự đắc về cái tài “siêu nịnh” của mình, bỗng hứng chí trổ tài nịnh vợ (ns Vân Dung) – một mụ đàn bà vô duyên hết cỡ, khiến bà huyện sung sướng nở nang mặt mày. Đúng lúc y đang thề bồi như đinh đóng cột, rằng nhất vợ nhì giời, rằng từ nay y chỉ nịnh duy nhất vợ mình mà thôi thì ngay tức thì ý đã phải giở bảo bối nịnh hết cỡ để lấy lòng những kẻ giời ơi đất hỡi mà nếu không nịnh thì chỉ có mà “toi”! Người đầu tiên y phải “trổ tài” là quan Tri phủ (ns Quốc Anh) vì bất ngờ “Rồng đến nhà tôm” vào ngày cuối năm đâu phải chỉ để xơi xôi gà! Tiếp đến là một kẻ cùng đường (ns Hán Văn Tình) vác dao nhẩy bổ vào nhà ăn cướp. Chưa kịp hoàn hồn vì cái nạn dao kề cổ thì lại vác mặt vào một ả gái làng chơi (Hằng Chèo). Thì ra ả cũng nhè cái ngày năm hết tết đến để đòi món nợ ‘chơi chịu” của quan huyện bấy lâu nay… Kết cục huyện ông bị huyện bà vác đòn gánh đuổi đánh ê ẩm mặt mày.

Âu cũng là sự “quả báo” cho những kẻ tiến thân bằng thói thói lẻo mép, nịnh bợ!

Tiểu phẩm được thể hiện theo phong cách hài dân gian, lấy bối cảnh nông thôn Việt Nam dưới thời thực dân phong kiến.



Kẻ cắp gặp Bà già




Chuyện xẩy ra tại nhà chị Vân (ns Hồng Vân), trong hoàn cảnh vợ chồng xung đột chuẩn bị ly dị.

Một ngày đẹp trời có một tên trộm (Ns Thái Hòa) lẻn vào nhà Chị Vân để ăn trộm, cùng lúc chị Vân cũng đang trở về nhà mình với mục đích lấy lại số của cải của mình trước khi ly dị. Bất ngờ chị Vân và tên trộm gặp nhau tại căn nhà. Chị Vân nhanh trí nghĩ ra một kế lừa tên trộm phục vụ cho mục đích phá khóa két sắt của chồng để lấy tiền; trong khi thằng trộm lại cứ đinh ninh chị Vân là thợ sửa khóa được gia đình mời đến, bèn ung dung vào vai ông chủ nhà! Cả hai cùng ra sức lừa nhau để đạt được mục đích của mình là lấy tiền. Kết cục khôi hài xảy ra đúng như người ta thường nói: “Kẻ cắp bà già gặp nhau”!

Tiểu phẩm được thể hiện theo phong cách hài hiện đại và bối cảnh tại TP Hồ chí Minh.



Chương trình 2

CƯỜI XUÂN NAM BẮC

Gồm 02 tiểu phẩm: “Bu thằng Bời” và “Trẻ con không được ăn thịt chó”






Bu thằng Bời

Bời (ns Hiệp gà) là tên cúng cơm của một thanh niên đã thoát ly lên Hà Nội. Ngày Bời cưới vợ, người yêu Bời đòi gia đình nhà trai phải có mặt ở Hà nội để cho có đầu có đuôi. Thế là, mặc dù bụng chửa vượt mặt, chỉ còn hai hôm nữa là đẻ, Bu thằng Bời (ns Vân Dung) vẫn phải cất công cùng đứa em gái của Bời (ns Hồ Liên) làm một chuyến ra tỉnh để ăn cưới thằng Bời. Chuyện gì sẽ xảy ra với một bà già quê mùa lần đầu ra tỉnh, lại còn phải loay hoay tìm cách để nói dối cô con dâu tương lai về cái bụng của mình?

Tiểu phẩm thể hiện theo phong cách hài hiện đại và bối cảnh là TP Hà Nội.



Trẻ con không được ăn thịt chó

Gia đình anh Mộc (ns Hoài Linh) và chị Na (ns Hồng Vân) nghèo khốn đến mức phải bán mảnh vườn của mình để lấy tiền sửa lại căn nhà dột nát. Sau nhiều thủ tục rườm rà để làm giấy tờ mua bán, anh Mộc cực chẳng đã phải mời Lý Trưởng (ns Xuân Trang) đến nhà để thết một bữa thịt chó (trị giá hai đồng mốt, bằng 1/5 tiền bán cả mảnh vườn!)

Cả nhà anh Mộc cùng ngậm đắng nuốt cay để thu xếp một bữa ăn cho thịnh soạn hợp với khoái khẩu của cụ Lý, trong khi nhà đông con, gạo không có ăn. Việc khó nhất là phải giải thích thế nào để cho lũ trẻ háu đói hiểu là trẻ con không nên ăn thịt chó, để để giành đãi cụ Lý…

Cụ Lý ung dung một mình một mâm đánh chén, trong khi lũ trẻ khấp khởi đợi chờ mogn kiếm chác mấy miếng thịt thừa… Nào ngờ cụ chén hết sạch (chỉ trừ một miếng không sao nuốt nổi – đó là cái để đẻ ra 5 con chó con).




Ăn xong, dường như chưa đủ cụ lại nghĩ ra cách để lấy thêm đôi giầy Gia Định mới. Khiến nhà anh Mộc cháy túi, đã nghèo lại còn nghèo hơn.

Liên tục các tình huống cười… ra nước mắt. Cay đắng làm sao khi vợ chồng anh Mộc vẫn phải nghĩ đủ cách để lấy lòng cụ Lý – Một kẻ vừa tham lam vừa giả nhân giả nghĩa.

Kịch bản hài được xây dựng với tình huống được lấy ra từ hai truyện ngắn nổi tiếng:“Trẻ con không được ăn thịt chó” của cố nhà văn Nam Cao và “Cụ Bá chánh mất giầy” của cố nhà văn Nguyễn Công Hoan. Được thực hiện theo phóng cách hài dân gian.


Đánh giá bài viết này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu trang ! Copyright © 2010 | wWw.KhoeHang.Info Bản quyền bởi Khoe Hàng VIP Group.
Viet Nam Youth Online - Website chuyên cung cấp tin VIP hàng ngày cho VIPer. Mọi thông tin được lấy từ Internet, chúng tôi không chịu hoàn toàn trách nhiệm. Nếu có yêu cầu gỡ bỏ tin chúng tôi sẽ gỡ bỏ ngay lập tức!
Email: Admin@KhoeHang.Info - YM: KhoeHang.Info@Yahoo.Com
Call: 09732709xx Mr: