khoehang.info

 THÔNG BÁO !

0
Nhấn "Thank" nếu cảm thấy bài viêt hay

Thứ Năm, 26 tháng 8, 2010

Án mạng từ một tin nhắn

Tuân nhận được tin nhắn trêu đùa, chửi bới của bạn nên đã tìm gặp và đâm bạn tử vong.


Ngày 25/8, TAND TP Hà Nội mở phiên xử Nguyễn Trác Tuân (22 tuổi, ở xã Hữu Văn, Chương Mỹ, Hà Nội) về hành vi giết người.

                                                  Tuân đợi nghị án.

Tuân làm tại quán cà phê của bố nuôi nên không về quê ăn Tết. Tết Nguyên đán 2010, anh ta ở lại và tới mùng 2 Tết, Tuân đưa bố nuôi về quê chơi rồi lại lên Hà Nội.

Khoảng 10h ngày 20/2 (mùng 7 Tết), thấy điện thoại của bố nuôi có tin nhắn, Tuân đang làm cơm ở dưới bếp liền chạy lên xem. Nội dung tin nhắn bậy bạ là của Nguyễn Khắc Hùng (26 tuổi, ở cùng thôn). Tuân thuê xe ôm tới nhà gặp Hùng để tìm hiểu vì sao bạn lại nhắn tin như vậy. Trước khi đi, Tuân ghi lại số máy đã nhắn tin cho mình.

Tuân gặp Hùng và rủ đi ra ngoài uống nước nói chuyện cùng một số người bạn khác. Hùng thừa nhận tin nhắn mà Tuân đang bực tức, truy lùng là được nhắn từ số điện thoại của mình. Hai bên cãi cọ, sau đó Hùng bị Tuân đâm một nhát vào bụng.

Hùng bị tử vong vì vết thương thủng dạ dày, đứt động mạch chủ. Hung thủ bỏ trốn được hơn một tháng rồi ra đầu thú tại cơ quan điều tra.

Trước vành móng ngựa, Tuân đã khai nhận hành vi giết anh Hùng. Cả hai người vốn chơi với nhau khá thân thiết vì cùng sa vào nghiện ngập trước đó. Hùng đã nhắn tin vào máy bạn với lời lẽ chửi bới, lăng mạ nên Tuân đã bực tức và gây án. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Tuân 20 năm tù về tội giết người.


Nhật Mai

(tổng hợp)


Đánh giá bài viết này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu trang ! Copyright © 2010 | wWw.KhoeHang.Info Bản quyền bởi Khoe Hàng VIP Group.
Viet Nam Youth Online - Website chuyên cung cấp tin VIP hàng ngày cho VIPer. Mọi thông tin được lấy từ Internet, chúng tôi không chịu hoàn toàn trách nhiệm. Nếu có yêu cầu gỡ bỏ tin chúng tôi sẽ gỡ bỏ ngay lập tức!
Email: Admin@KhoeHang.Info - YM: KhoeHang.Info@Yahoo.Com
Call: 09732709xx Mr: